หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Thăm quan kho vũ khí khủng của Garena không tính phí Fire

Nói gì thì nói, hệ thống vũ khí vẫn luôn là linh hồn của mọi dòng Game võ thuật, nhất là các trò chơi đột kích.

Là một trong những cách thức bắn nhau tồn tại - battle royale, Garena free Fire cũng tải một kho khí tài khá đa dạng mẫu mã, thỏa mãn nhu cầu của mọi FAN về súng đạn.

Không những vậy, để giống như chơi giỏi đc trò chơi này, gamer cũng buộc phải nắm đc những thông tin điều đơn giản, điểm nổi trội, nhược điểm của những loại vũ khí, để có vẻ đề ra các quyết định mang tính chất “sống còn” trong những màn trò chơi.

Tiếp sau đây là nội dung bài viết đc bọn tôi hầu hết kỹ lưỡng về những loại vũ khí mà bạn có thể “loot” được cùng mang vào sử dụng trong trò chơi Garena free Fire. Hãnh với tìm hiểu để nâng cấp trình độ của bản thân mình nhé!
Eagle là khẩu súng lục mạnh mẽ và uy lực nhất chỉ trong không tính tiền Fire
Eagle là khẩu súng lục mạnh mẽ và uy lực nhất chỉ trong không tính tiền Fire
Súng ngắn, súng lục

Đây là dòng vũ khí cá thể điều đơn giản nhất trong vòng mọi loạt game đột kích. với miễn phí Fire, bạn có thể chọn lựa 3 loài súng lục khác biệt.

Đầu tiên là khẩu G18, với lượng đạn khá dồi dào. dù vậy khẩu pháo này có sức sát thương khá thấp cùng tầm bắn hạn chế. chính vì thế G18 trên thực tế chỉ hợp với những pha đánh nhau tầm gần.

Tiếp theo là khẩu lục USP, với những thông số kỹ thuật cũng giống như G18. chính vì vậy khẩu pháo này cũng chỉ phù hợp với giai đoạn đầu trò chơi, khi người chơi loot được khẩu súng nào trước tiên cũng là quý. sau thời điểm kiếm được loài vũ khí khá hơn, USP thường rơi vào quên lãng.

Khẩu súng lục thứ 3 trong vòng miễn phí Fire, mang tên Eagle, cũng là khẩu uy lực nhất. Eagle vượt trội 2 loài súng trên cả về tấm bắn cũng giống độ sát thương. vì vậy có vẻ sử dụng Eagle để bắn mục tiêu ở cỡ trung bình đến xa. điểm yếu của khẩu pháo này là speed bắn khá chậm G18 hay USP.

Súng đạn ghém shotgun

Các khẩu bắn đạn ghém shotgun luôn đc những game thủ chuyên cận chiến yêu thích do sát thương tầm gần vô cùng trang điểm. chỉ trong không tính phí Fire, gamer có 2 chọn lựa về shotgun cho chính bản thân mình.

Khẩu M1873 có độ chụm của đạn thấp, vì vậy chỉ tương xứng để "xử" các mục tiêu tầm gần. dẫu thế bù lại, ở tầm gần, khẩu súng này có thể phụ trợ bạn đè bẹp địch thủ cùng chỉ 1 phát bắn, nếu chúng ta điều hành và kiểm soát xuất xắc đc độ chiếm của nó.

Khẩu shotgun còn lại trong miễn phí Fire, M1014, cũng có các thông số kỹ thuật gần giống, không thật khác hoàn toàn so với M1873.
M14 hoàn toàn có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu đc trang bị ống ngắm phóng đại lớn
M14 hoàn toàn có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu đc trang bị ống ngắm phóng đại lớn
Súng trường - Rifle

Là dòng súng ổn định nhất giữa mạnh mẽ và tự tin cũng như tầm bắn, cũng chính là loại đa chủng loại nhất trong không lấy phí Fire, với 5 khẩu tổng hợp.

SCAR là khẩu súng rất dễ cần dùng, kiểm soát đường đạn, độ giật, lẫn tầm bắn thường rất "thân thiện", phù hợp với người bắt đầu đấu xuất xắc có tài năng bắn không ấn tượng lắm.

AK - khẩu súng trường tấn công huyền thoại trong vòng mọi chế độ bắn súng, cũng được thiết kế khá chi tiết trong miễn phí Fire, với sát thương mạnh nhưng độ giật rộng. chính vì thế khẩu AK bắt buộc cần người chơi phải có Kinh nghiệm với năng lực new phát huy đc nhiều nhất sức mạnh.

Groza được nhìn nhận là khẩu súng trường trẻ trung và tràn trề sức khỏe nhất chỉ trong không lấy phí Fire. khẩu súng này khá hoàn chỉnh so với những bạn bè cùng loài trong vòng Game, với tốc độ nhanh lẹ, độ chính xác cao với sát thương đáng nể.

M4A1 là 1 trong những khẩu pháo trường khá xuất xắc khác, dễ kiểm soát điều hành như SCAR, nhưng uy lực không bằng Groza.

Chung cục, M14 là khẩu súng trường có tầm bắn xa nhất cùng sát thương cũng rộng. Nếu đc nâng cao ống ngắm tốt hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế không ổn định cho súng bắn tỉa.

Súng bắn tỉa - xạ thủ

Là dòng vũ khí hoàn hảo với những gamer ưa thấp thỏm, ban phát cho địch thủ các cái dead bất ngờ nhất.

Nhà phân phối free Fire khá ưu tiên loài súng này, đối với tất cả 4 khẩu khác biệt.

SKS là khẩu súng sniper cơ bản nhất, đc trang bị sẵn ống ngắm 4x. AWM là khẩu có mạnh mẽ và tự tin hơn, hợp với các pha "headshot" - 1 phát gục luôn luôn. dù vậy nó có time nạp đạn rất chậm.

Tiếp theo sau là khẩu Kar98k đc trang bị sẵn kính ngắm 8x vô cùng bá đạo. rút cục là khẩu VSS đc trang bị sẵn ống giảm thanh, có tầm bắn thua hơn, tuy nhiên đảm bảo an toàn bản lĩnh "bí mật" gần như tuyệt đối.

Súng tiểu liên - SMG

Tuy sát thương không thể bằng đối với "đàn anh" là những khẩu pháo trường, các khẩu SMG vẫn được nhiều người chơi ưa chuộm do speed bắn nhanh lẹ cùng dễ điều hành và kiểm soát hơn hẳn. trong vòng free Fire có cả thảy 3 khẩu SMG không giống nhau.

M249 mua cơ số đạn lên đến mức 100 viên, rất hợp với các "sấy thủ" thích ban phát...đạn lên đầu địch thủ.

MP5 là dòng có sát thương khá hơn cả, nhưng tầm bắn hạn chế, chỉ hợp với giao tranh cỡ trung quay lại.

Rút cuộc là khẩu UMP dễ cần dùng nhất, phù hợp với các người new tập chiến.
Chiếc chảo - vũ khí cận chơi huyền thoại trong dòng Game battle royale
Chiếc chảo - vũ khí cận chơi huyền thoại trong dòng Game battle royale
Những loại vũ khí thô sơ

Gồm có dao, lựu đạn và chảo. trong những số ấy dao với chảo tập trung được cần dùng để...đỡ đạn ở giai đoạn đầu trò chơi. đương nhiên bạn hoàn toàn có thể cần đến chúng trong vòng cận chơi. dù vậy điều này không dễ dàng có cơ hội xảy ra và tính tác dụng của chúng cũng rất thấp.

Chung cục là lựu đạn, cùng tầm sát thương rộng với giảm dần theo khoảng cách cùng chỗ đứng sát nổ, rất phù hợp để "dọn ổ" cùng những kẻ thù núp cứng đầu.
Vừa qua bọn họ vừa điểm qua qua quýt về kho vũ khí khá đồ sộ chỉ trong miễn phí Fire. người chơi đã chọn ra đc loại vũ khí phù hợp với đẳng cấp và sang trọng đấu của mình chưa? cùng vào ván nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น