หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Tra cứu những điểm giống nhau giữa PUBG trên di động và không tính tiền Fire

Bên trên cộng đồng hiện thời có tương đối nhiều trò chơi chiến đấu tồn tại đc tung ra cho bạn thoải mái và dễ chịu lựa chọn. mặc dù vậy đình đám và nổi trội nhất có khả năng kể đến PUBG Mobile và không lấy phí Fire. đấy là hai chế độ đc bao ngời chơi đánh giá là có rất nhiều điểm giống nhau khi các bạn đều võ thuật trên một hòn đảo rồi tới những vũ khí cần đến và còn nhiều điểm giống nhau nữa. Hãy cùng xem các điểm giống nhau chắc cú của PUBG trên di động với miễn phí Fire là gì trong vòng câu chữ sau.

So sánh PUBG Mobile cùng không tính tiền Fire

Nói qua về trò chơi PUBG trên di động

PUBG trên di động là bản mobi của Game Playerunknown’s Battlegrounds bản trên máy tính do Bluehole với Tencent chế tạo đc VNG ban hành tại nước ta. PUBG trên di động đc xây dựng trên bộ xử lý Unreal Engine 4 ra mắt những Khả năng tốt nhất có thể cho những bạn.

Chỉ trong trò chơi này, bạn có thể đánh nhau 1 1 mình hoặc hòa hợp tác cùng những người khác tranh tài trên một hòn đảo bạt ngàn. Mỗi trận đấu sẽ sở hữu được 100 người tham gia, dựa trên việc tích lũy vũ khí trang bị ra mặt rải rác bên trên đảo để tiêu diệt các người hoặc đội khác. vị trí chung cuộc trên bảng xếp hạng rồi sẽ quyết định giải thưởng và Khả năng mà mỗi game thủ cảm nhận.

PUBG Mobile có mệnh lệnh cùng quà khuyến mãi thưởng theo ngày đăng nhập, cũng giống các bước tích lũy mệnh lệnh ngày giúp người chơi có vẻ dùng để có đc các món âu phục cho hero của riêng mình

Loạt game PUBG Mobile

Mô tả về Game không tính tiền Fire

Không tính tiền Fire cũng chính là một trò chơi đột kích sống sót nổi tiếng nhất bên trên hệ điều hành mobile không thua kém PUBG Mobile do 111 Dots Studio nâng cấp với Garena phát hành.

Game show chất nhận được tối đa 50 gamer bay dù vậy lên một hòn đảo rồi tra cứu vũ khí và các đồ chơi game để công kích để loài các người chơi khác khỏi cuộc chiến. game thủ đc chủ quyền chọn lựa chỗ đứng ban đầu cũng giống thu thập vũ khí và đồ tiếp tế để kéo dài cuộc chiến chơi.

Miễn phí Fire lấy đồ họa của một thế giới phản địa đàng, vị trí mà suất xác khoa học kĩ thuật của nhỏ người dần trở nên tân tiến phát triển. Nhưng hành động nổ ra phân tách địa cầu thành 3 phe gồm Future Horizon, Liberation với Cybernetica. mục đích muốn tìm mã gen quan trọng nên phe Future Horizon đã tạo ra dự án không lấy phí Fire là địa điểm quy tụ những người tài năng tình nguyện hoặc bị bắt cóc tham gia, với đây chính là cuộc chơi không tính tiền Fire.

Future Horizon là một trong đơn vị được các chính phủ, những người có sức ảnh hưởng và các đại gia tộc nắm trong vòng tay quyền lực tối cao lớn đang kẻ thống trị toàn thể vùng Đông Á cùng Châu Mỹ. công ty này đang tiến hành dự án "Free Fire" nhằm kiếm tìm mã gen đặc trưng của con người bằng phương pháp cho bọn họ sống sót và chiến tranh bên trên các hòn đảo hoang với chọn người sống sót rút cục là người chơi có bộ gen tốt nhất.

Liberation là phe phản đối dự án không tính tiền Fire của Future Horizon nhưng thực chất đây là một doanh nghiệp độc tài thống trị vùng Tây Á với Đông Âu muốn xóa bỏ sự yếu đuối của khiêm tốn người, làm nên một thế giới nơi kẻ mạnh là người chơi chiến thắng.

Cybernetica là 1 trong những công ty gồm các hacker, gián điệp ăn cắp thông tin mật của Future Horizon và Liberation đề ra cho dân chúng nhằm mục đích lật đổ chính quyền này.

Những điểm giống nhau của PUBG trên di động cùng không lấy phí Fire

1 là vũ khí, bởi đấy là hai tựa game đột kích tồn tại, game thủ cần phải đánh nhau để dường như sinh tồn nên vũ khí thứ nên ghi nhớ nhất không thể không có được trong cả PUBG Mobile cùng không lấy phí Fire. Vũ khí sử dụng trong vòng hai trò chơi này đều phải sở hữu điểm chung là triển lẵm một số lượng vũ khí đồ sộ cùng đủ loại cho game thủ lựa chọn với trang bị cho hero của chính mình. các loài vũ khí đc dùng cả chỉ trong hai trò chơi hình như kể đến như LMG, AR, SMG cùng súng săn, AUG, AK, Groza và AWM.

Giống nhau ở vũ khí

Hai là phần thường cho người chơi, ở hai trò chơi này cần dùng hai hệ thống giải thưởng lần lượt là Elite Pass (Free Fire) và Royale Pass (PUBG Mobile). Cả 2 đều là khối hệ thống giải thưởng đều dựa theo thứ hạng để thưởng với khá nhiều vật phẩm với những trang phục độc quyền. Muốn nhận phần thường người chơi cần phải xong các nghĩa vụ với gian khó khác biệt, mỗi trách nhiệm nhất định sẽ có những phần quà riêng phù hợp tùy theo độ gian lao của ải chiến đó.

Ba là thiết lập điều chỉnh,đây là nhân tố rất cần nếu gamer muốn nâng cao năng lực chơi của chính bản thân mình trong hai trò chơi sống sót này. bạn chắc là tùy chỉnh cấu hình theo sở thích ở một mức độ chi tiết, cả 2 Game đều trưng bày những tùy chọn để chuyển vị trí nút bấm cho nhiều tác dụng như cúi mình, bắn với chạy.

Dù bao gồm điểm giống nhau mặc dù vậy hai Game này đều bao gồm điểm riêng riêng của bản thân để thu hút bạn. vậy nên mặc dù đã ra mắt được một thời gian khá lâu nhưng đây vẫn chính là hai chế độ sống sót thu hút lôi cuốn nhiều lượt tải về điện thoại.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น